Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Monday, September 21, 2009

Bà xả nằm vùi - Sept21


Bà xả đêm hôm qua ngũ được. Sáng nay con nhỏ của hospice đến tắm gội cho bà xả.

Cả ngày hôm nay bà xả nằm vùi, thỉnh thoảng ngồi dậy ăn uống chút ít và trò chuyện. Nhờ uống morphine viên và nước, bà xả không đau đớn trong bụng, nhưng gót chân trái và cánh tay phải của bà xả vẫn đau.

Về vấn đề giử xác bà xả sau khi mất 8 giờ không cho ai rờ và di chuyển, tôi đã nói với Social Worker của hospice là bà Carol, rằng tôi đã nói chuyện với Thầy Trung Nghiêm và tôi quyết định giữ xác bà xả 8 giờ. Bà Carol không nói gì và phải chấp nhận thôi.

Tôi yêu cầu Carol đến gặp tối sáng mai lúc 9:30, tôi có vài thắc mắc muốn nói chuyện với bà. Bà hứa ngày mai sẽ tới. Bà xả cũng muốn gặp bác sĩ của hospice, ngày mai tôi sẽ nói với Carol vấn đề nầy. tth


Click vào hình để xem hình lớn.

Vua lục phá Aiden đang lục phá bị mẹ bắt tại trận.



Aiden không biết sợ! đi chưa vững má thích chạy trên giường, trên ghế nệm ở phòng khách, bị té hoài mà không tởn. Lúc nó về nhà tôi, mỗi lần nó chạy trên ghế nệm, tôi sợ thất kinh. Trong hình nầy Kira lớn và dễ thương làm bà ngoại nhớ hai đứa quá.



Aiden dễ thương quá, mỗi lần bà ngoại nghe tiếng Aiden trong điện thoại, dù có mệt mấy bà ngoại vẫn cố gắng nói vài tiếng với Aiden.



Aiden đang nheo nheo mắt "đão mèo" tập cua gái đấy!

No comments:

Post a Comment