Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Tuesday, November 3, 2009

Sức khoẻ bà xả rất yếu - Nov3

Sáng nay bà xả còn nói chuyện đôi chút, và ăn tí bánh sinh nhật do Thông đút cho mẹ.

Bà xả bỏ cơm trưa, bỏ cơm chiều và nằm ngũ mê man. Con gái Thy muốn nói điện thoại để chúc mừng sinh nhật mẹ, nhưng Thy không có cơ hội để nói vì bà xả ngũ mê man.

Giờ nầy đã 9 giờ tối, tôi đánh thức bà xả để uống thuốc, nhưng bà xả không cách nào dậy nỗi. Hơn nữa bà xả không còn nuốt dễ dàng nữa rồi, nên Thông bỏ thuốc morphine viên dưới luỡi của bà xả theo lời căn dặn của y tá hospice khi bà xả không còn nuốt được.

Tôi đo áp huyết bà xả 98/50 nhịp tim 102, theo y tá thì chưa báo động đỏ, nhưng tôi thấy môi và sắc mặt bà xả có màu tái mét, tôi đang lo.

Tôi sẽ loan tin tiếp, trể lắm là sáng sớm ngày mai.

Tôi chân thành cãm tạ thân bằng quyến thuộc, bạn hữu xa gần đã quan tâm đọc những dòng chữ xót xa nầy. tth

No comments:

Post a Comment