Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Thursday, November 5, 2009

Bà xả ngũ mê man - Nov5

Sáng nay bà xả tươi tỉnh chút ít, chị Hằng cho bà xả ăn cháo được vài muỗng cà phê rồi bà xả nằm ngũ mê man.

Đến trưa bà xả than đau lắm ở hông bên trái, tôi cho bà xả uống morphine nước, tôi thoa dầu nóng ngoài da cho bà xả. Tôi kề tai bà xả nói:

- Tối nay anh thỉnh Sư Cô Như Hiếu đến niệm Phật A Di Đà cho em. Em sẽ về Tây Phương Cực Lạc với Phật, nơi đó em sẽ không còn bị đau bịnh nữa. Em cứ thanh thản ra đi, anh thương em, anh sẽ lo chu tất những gì em dặn.

Mặt bà xả tươi hẳn ra, bà xả gật đầu!

Tôi nói tiếp:

- Em ra đi em có buồn không?

Bà xả lắc đầu. Trời! người đàn bà hiền thục yếu đuối mãnh mai, vậy mà bước vô thềm cửa của tữ thần, rất bình thãn, không có vẽ gì sợ sệt. Bà xả rất tin tưởng bà xả sẽ về Tây Phương Cực Lạc với Phật.

Bây giờ tôi có nhiệm vụ nặng nề là phải lo Tăng Ni tụng niệm cho bà xả cho chu toàn như ý bà xả mong muốn. tth

No comments:

Post a Comment