Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Thursday, November 5, 2009

Bà xả tiếp phái đoàn chùa Bảo Quang - Nov5

Ngày hôm qua bà xả ngũ mê man, đến trưa có chị dâu, hai em gái và cháu của bà xả về thăm từ Dallas. Bà xả chỉ mỡ mắt nhìn mọi người, rồi nhắm mắt ngũ lại.

Đến tối Thầy Trung Nghiêm và ban hộ niệm chùa Bảo Quang đến Niệm Phật A Di Đà cho bà xả. Lúc Thầy bắt đầu lễ, tôi thấy bà xả ngậm miệng lại và sữa thế nằm như bà xả biết sắp có lễ. Rồi vài phút sau đó bà xả hã miệng ra thở và ngũ mê man trong suốt buổi lễ.

Lễ xong phái đoàn chùa Bảo Quang ra về, một lúc sau bà xả thức dậy đòi uống nước. Tôi và Thông cho bà xả uống gatorade, bà xả tươi tỉnh lại đối chút.

Khoảng 4 giờ sáng tôi thấy bà xả thức giấc, tôi hỏi bà xả có ngũ được không, bà xả lắc đầu. Ngày hôm qua vì bà xả không nuốt được, nên không cho bà xả uống tất cả thuốc viên trong đó có thuốc ngũ. Tôi đánh thức Thông bảo nó cho mẹ uống thuốc ngũ. Thông lấy thuốc ngũ loại capsule, bẻ ra đổ vô một muỗng yogurt, rồi cho bà xả ăn yagurt. Bà xả ngũ cho tới sáng.

Đến sáng phái đoàn Dallas vô thăm, bà nhận biết mọi người, nhưng không có trò chuyện gì được. Chị Hằng cho bà xả ăn cháo, bà xả ăn được vài muỗng cà phê rồi thôi.

Bà xả đòi đi tiểu, phái đoàn Dallas phụ tôi cho bà xả đi tiểu bằng "bedpan", phái đoàn mới thấy sự khó khăn của tôi lâu nay, vì bà xả không còn sức để phụ giúp gì được.tth




Thầy Trung Nghiêm trù trì chùa Bảo Quang đang hướng dẫn Niêm Phật A Di Đà.



Phái đoàn Dallas từ trái qua: Phong, Sương, chị Hằng (chị dâu bà xả), Tuyết.

Click Vào Đây - Để xem thêm hình, click vào hình để xem hình lớn.

No comments:

Post a Comment