Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Thursday, November 12, 2009

Vài Lời Với Chị - Phan thị Tuyết

Phan thi Tuyết là em kế bà xả tôi, em Tuyết và Sương ở Dallas. Thật là may mắn, Tuyết, Sương về đuợc hai ngày thì bà xả ra đi, hai em có diễm phúc trì tụng tiển đưa chị giây phút cuối cùng.

Sau đây là bài viết của Thuyết:



Chị Yến yêu thương,

Đêm nay trằn trọc mãi, em không tài nào ngũ được, ngồi dậy viết vài lời đến chị, mặc dù từ sáng đến tối hôm nay, em và Sương đã rất bận bịu trong việc nấu nướng suốt ngày. Sương thì lo cắt gọt, em thì lo đứng nấu cho bửa ăn trong gia đình cũng như chuẩn bị món ăn cho buổi lễ ngày mai, chỉ có 2 chị em làm thôi, nên cũng có mệt, em mong có chị Hằng về sớm để giúp tụi em, vì chị Hằng thì giỏi tài nấu nướng, và biến chế đồ ăn cũng khéo nữa. Đứng nấu trong bếp, nhìn những son nồi và những đồ dùng nấu nướng mà chị đã cẩn thận sắp xếp, tự dưng lòng em se thắt lại, từ nay và mãi mãi không còn thấy bóng dáng chị trong căn nhà nầy nữa. Chị Yến ơi! mất chị rồi lòng em xót xa quá, thương chị nhiều và cũng thương anh Thái nữa, biết rằng anh sẽ không bao giờ quên chị, nhưng tụi em sợ rằng anh sẽ nhiều xúc cảm khi thấy những hình ãnh quen thuộc hàng ngày, nhất là những bộ áo quần chị thường mặc, vậy mà anh vẫn muốn tụi em để lại vài bộ đồ của chị trong closet đó, chìu ý anh nên em đã để vào đó rồi.
Chị Yến ơi! Biết viết mấy cũng không đủ, những tình cãm dạt dào của bao nhiêu người thân yêu đã dành cho chị, đã nói về chị thật nhiều rồi, người chị khả ái yêu thương của chúng em, bây giờ em xin ngừng đây, vì cũng đã 4:30’ sáng rồi, chỉ còn hai hôm nữa là hình hài chị sẽ trỡ về với cát bụi, lòng em thật xót xa, nhưng rồi cũng mừng cho chị là từ nay chị sẽ được yên nghĩ ở cỏi tây phương cựa lạc, thế giới an lành nghe chị. Nguyện cầu chư Phật độ trì hương linh chị. Vĩnh biệt chị thương yêu của em.

Em Tuyết

No comments:

Post a Comment