Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Wednesday, November 4, 2009

Y tá đến khám bất thường cho bà xả - Nov4

Tối hôm qua Thông bỏ viên morphine dưới lưỡi bà xả, sáng nay bà xả nhả ra viên morphine còn nguyên. Rồi sáng nay tôi thấy bà xả nuốt nước được, tôi cho bà xả uống morphine viên với nước gatorade, tôi thấy bà xả nuốt, nhưng thật ra bà xả chỉ nuốt nước gatorade và viên thuốc còn trong miệng. Một lúc sau tôi thấy viên thuốc trào ra môi bà xả. Tôi kêu y tá đến.

Y tá cho biết tình trạng của bà xả đang ở giai đoạn chót, có thể trong một tuần trỡ lại. Y tá nói đừng cho bà xả uống morphine viên nữa. Từ đây chỉ cho uống morphine nước thôi. Nếu bà xả không nuốt được thì cho morphine nước dưới lưỡi, thuốc sẽ thắm vào cơ thể qua lưỡi.

Tội nghiệp! bà xả nữa tỉnh nữa mê, vậy mà máy niệm Phật để đầu nằm hết pin kêu rè rẹt, bà xả bảo Thông thay pin mới. Thông nghe không được nên kêu tôi lại, tôi phải kê tai sát miệng bà xả tôi mới hiểu. Lưỡi của bà xả hình như thụt vô nên bà xả nói rất khó nghe. tth

No comments:

Post a Comment