Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Thursday, November 5, 2009

Bà xả tiếp Sư Cô Như Hiếu - Nov5

Chiều hôm nay tôi thỉnh Sư Cô Như Hiếu đến hướng dẫn Niệm Phật A Di Đà cho bà xả.

Cả ngày nay bà xả nằm ngũ mê man. Khi Sư Cô bắt đầu lễ, bà xả đang ngũ mê man, tôi thấy bà xả có động đậy như biết có lễ nhưng không thức dậy nỗi.

Khi Sư Cô lễ xong, bà xả thức dậy than đau ở thắt lưng, tôi cho bà xả uống morphine nước, bà xả hết đau liền. Thấy bà xả thức, tôi xin Sư Cô cho thêm một thời kinh cho bà xả nghe. Sư Cô đọc thêm một thời kinh được chút xíu thì bà xả ngũ mê man trỡ lại.

Tình trạng sức khoẻ của bà xả, theo nhận xét của tôi có lẽ còn vài ngày nữa thôi! Nói chung, cho tới giờ phút chót nầy mà tôi chưa thấy bà xả bị đau đớn rên la, đó là phúc đức của vợ chồng tôi. Tôi xin tạ ơn Trời, Phật và tôi cũng không quên ghi công ơn của hospice Vita. tth




Sư Cô Như Hiếu đang hướng dẫn gia đình Niệm Phật A Di Đà.


No comments:

Post a Comment