Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Tuesday, November 10, 2009

Nhớ Em II - Nov 10


Em, 

 Các cô giáo bạn sư phạm Qui Nhơn của em có đăng cáo phó của Đại Gia Đình Sư Phạm về em trên báo Người Việt Cali. Vậy là trên báo Người Việt có hai cáo phó về em. Một cái thằng Võ quang Thẩm đăng, một cái các cô giáo Sư Phạm Qui Nhơn đăng. Nhờ cáo phó trên báo nên có bà con bạn bè hay biết, điện thoại an ũi anh. 

Hoà Thượng Viện Chủ dặn anh để em nằm ngoài cạnh quan tài, chiều Thứ Năm Hoà Thượng làm lễ tẫn liệm xong, rồi mới đưa em vô quan tài. Hoà Thương quý em, lo cho em kỹ vậy đó.

Phòng em nằm hai ngày Thứ Năm, Thứ Sáu đẹp và rộng lắm, vì nhà quàng mỡ vách ngăn, ho nhập hai phòng làm một, nên chỗ em nằm rất rộng rãi thoải mái. Ai cũng cưng em hết mà. Ngày Thứ Bảy thì em sẽ nằm ở Chapel rộng lớn, chổ nầy anh và em đến nhiều lần, em biết rồi. 

Thầy người Tậy Tạng Pasang mới gọi anh, Thầy sẽ đến tiển đưa em ngày Thứ Bảy và Thầy sẽ dẫn theo một Thầy Tây Tạng bạn của Thầy, anh nói anh hân hạnh thỉnh bạn của Thầy. Thầy Pasang nói Thầy quý em lắm. 

Bạn bè ngày xưa làm chung với anh ở USAA và Wachovia có một số sẽ đến tiển đưa em. Có cả ông bà Hal & Trudy xếp lớn của anh ngày xưa ở USAA sẽ đến tiển đưa em nữa. Đáng lẽ Thứ Bảy vừa rồi, ông bà Hal & Trudy đến nhà thăm em, nhưng em ra đi tối Thứ Sáu mất rồi, ông bà buồn lắm.

Bạn làm chung với em, bà Nhật Bổn Mishi, hai cô Thái Lan Nox, Aporn họ sẽ đến tiển đưa em. Có lẽ còn những người bạn khác mà anh chưa biết. 

Mommy and Daddy Henry Roberts biết em mất rồi. Ông bà khóc, Thứ Bảy ông bà sẽ đến tiển đưa em. Mommy Lucy Albright đang thở dưỡng khí yếu lắm và ở Seatlle WA xa quá, nên anh chờ mọi chuyện xong xuôi rồi anh mới báo, để tránh cho bà khó xử. Chú thiếm 5 Phúc cũng vậy, chú thiếm ở San Francisco xa xôi quá, anh chờ xong xuôi rồi mới báo, thế nào anh cũng bị chú thiếm la.

Em biết không, tối mai thằng Võ quang Thẩm, thằng Võ huỳnh Ánh sẽ bay về nhà ngũ chung với anh. Một trong hai thằng phải nằm dưới sàn, thằng nào nằm chung giường với anh thì nó tới số, vì đêm khuya anh tưởng em, anh ôm nó cứng ngắt, nó sẽ đứt gân máu! 

Vũ, Huy cũng sẽ bay về để tiển đưa em, nghe nói hai em sẽ ở hotel. Còn nhiều bạn bè, bà con ở xa về mà anh chưa biết. Thy, Chinh, Kira, Aiden sẽ về tối mai. 

Em biết không, hôm Nov5 sinh nhật Kira, anh gởi Thy cho nó $1, 000.00, nó điện thoại cho anh, vui quá và la lớn: « wow! you give me a thousand, ong ngoai ». Hôm ấy em đang mệt nên anh nói bà ngoại đang mệt nên không chúc sinh nhật nó được, nó làm thinh, chắc nó hiểu và đang buồn.

Sáng nay lại thêm một Thầy D điện thoại cho anh, khóc sướt mướt, làm lòng anh mềm nhũn. Khổ quá! Em cấm anh khóc, bạn bè anh thì khóc tự do, em thật là bất công! Thôi em nhé, ngày mai anh sẽ báo cáo tiếp, cho anh đỡ nhớ em. tth

No comments:

Post a Comment