Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Tuesday, November 17, 2009

Hình ãnh đám tang bà xả - Nov17

                                     
Những người khiêng quan tài là em cháu trong gia đình và bạn hữu.

Lễ di quan, Hoà Thượng Viện Chủ đi đầu, sau hình Phật

Võ huỳnh Ánh bạn cùng khoá Không Quân với tôi, về từ Minnesota từ hôm 11/11 và ở với tôi tới ngày 23/11. Chiều hôm nay tôi và Ánh lên nhà quàng lấy tro cốt của bà xả. Ông phó giám đốc nhà quàng hỏi tôi: - Tôi thấy hình như trong đám tang nầy, một số quan khách gồm cả cha mẹ con cái phải không? Tôi trã lời: - Đúng vậy. Ông nói: - Điều nầy ít khi thấy. Tôi giải thích: - Đây là những bạn bè, một số chúng tôi tới Mỹ năm 1975 cùng lúc với nhau, các con chúng tôi thân nhau từ đó. Các con thương yêu cha mẹ bạn như cha mẹ mình. Có một anh bạn nói với tôi, hôm ấy anh bạn có cảm tưởng như là "family reunion". Ông nói: - Thật là trân quý có được tình đồng hương đoàn kết như vậy. Ông nói tiếp: - Quan khách trong đám tang nầy hết sức lịch sự, tôi rất nễ phục. Nhận xét sau cùng của ông phó giám đốc, làm tôi nỡ mũi cho người VN mình.

******************** ******************** 

 Đây là hình ãnh đám tang bà xả tôi do cô Mai trong ban hô niệm chụp hai ngày Thứ Sáu và Thứ Bảy. Tôi thành tâm cám ơn cô Mai vô vàn. Click vào từng phần mà xem: 

2. Hình ngày Thứ Bảy Di Quan và Hoả Thiêu. Đây là một số hình do Thông chụp. Vì Thông phải quỳ cúng mẹ, nên Thông chỉ chụp một số hình trước lễ và sau lễ. 

No comments:

Post a Comment