Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Thursday, November 26, 2009

Nhớ em - Nov26


Em,

Hôm nay lễ Thanksgiving, anh chị Tuất gần nhà mời anh và Thông sang ăn gà tây. Anh cám ơn anh chị Tuất, vì anh đang ăn chay. Ăn Thanksgiving mà không có em thì đâu có vui phải không em? Trưa nay nhà hàng VN đóng cửa hết trơn, nhà hàng Mỹ cũng đóng cửa, chỉ có nhà hàng IHOP mỡ cửa, anh và Thông phải vào IHOP, anh ăn chay một dĩa taco với cheese, nấm rơm, trứng với rau cũng ngon lắm. Anh mua pancake đem về nhà để anh ăn tối.

Em biết không, Thy điện thoại cho anh, nó nói nó cũng ăn chay để cầu nguyện cho em. Hôm nay nó vô nhà hàng Tàu bên San Diego, suýt nũa là nó ăn mặn, may quá nó nhớ kịp thời. Chắc là em vui lắm khi em nghe Thy ăn chay.

Hôm nay Thanksgiving, anh viết thiệp cám ơn cho đám tang em từ 9 giờ sáng tới 9 giờ tối mà chưa xong, ngày mai anh sẽ làm tiếp. Mấy trăm tấm thiệp của nhà quàng đưa anh vậy mà không đủ, anh đành chịu thôi.

Anh bs Thanh mời anh đi đám hỏi cháu Tèo ngày Dec 27, 2009, anh từ chối vì anh đang thọ tang em, anh kiêng cữ cho cháu Tèo. Hôm qua chị Thanh điện thoại nhắc lại, chị bảo anh như người trong nhà không kiêng cữ gì hết, nên anh hứa với chị Thanh anh sẽ đi. Hôm ấy anh vừa hết ăn chay và anh muốn gặp Tèo để mừng quà cho cháu. Tèo lấy cô bác sĩ cùng lớp với nó, cô ấy có lần đi với Tèo về thăm em và rữa chén nhà mình, em khen đáo để đấy. Lễ hỏi Tèo tổ chức ở nhà hàng Kim Sơn Houston. tth

No comments:

Post a Comment