Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Monday, November 2, 2009

Bà xả ngũ li bì - Oct2

Đêm hôm qua hai cô em Điểm và Chiếu ngũ ỡ nhà tôi, sáng sớm hai cô vào phòng thăm bà xả, bà xả nhận ra hai cô em dễ dàng. Cô Điểm đút cho bà xả ăn hủ tiếu chay của hai cô mang về. Bà xả ăn được mấy muỗng nhỏ hủ tiếu. Rồi tôi cho bà xả ăn nữa trái hồng mềm. Nguyên ngày hôm nay tôi không thấy bà xả đòi uống cà phê!

Khi hai cô em đến giường từ giã bà xả, bà xả buồn như muốn khóc.

Bà xả bỏ ăn trưa, bỏ ăn tối và ngũ li bì.

*************
*************

Trưa hôm nay trước khi cô y tá đến tắm cho bà xả, tôi đang ngồi trên giường canh bà xả, tôi bước xuống giường tự nhiên lưng tôi đau rang. Dù tôi nằm yên, lưng tôi vẫn đau rang, tôi chưa biết tại sao. Tôi đang lo tôi bị đau thận, vì đau ngay chổ thắt lưng bên trái.

Nếu ngày mai tôi không bớt đau, tôi sẽ đi bác sĩ. Cầu Trời Phật để cho tôi lo xong cho bà xả, rồi cho tôi kiễu nào tôi cũng vui nhận, không than vãn. tth




7 Điểm đút hủ tiếu chay cho bà xả ăn sáng.



5 Chiếu và 7 Điểm đến từ giã bà xả để về lại Austin.

Click Vào Đây - Để xem thêm hình, click vào hình để xem hình lớn.

No comments:

Post a Comment