Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Tuesday, November 3, 2009

Happy Birthday Anh Bảy - Nov3


Hôm nay là sinh nhật 69 năm của bà xả, Happy Birthday Anh Bảy. Thông mua bánh sinh nhật cho mẹ với đèn cầy số 69 cắm trên bánh.

Sáng sớm hôm nay tôi nghe bà xả rên, tôi mỡ đèn và thấy bà xả nằm ngữa và hai chân co với hai đầu gối chỉ thẳng lên trời. Mấy ngày nay bà xả hay co chân như vậy. Co chân kiễu nầy bà xả thường bị đau đớn khi dũi chân thẳng ra.

Sáng nay tôi phải thoa bóp dầu nóng thật lâu, mà vẫn không dũi chân bà xả thẳng ra được. Tôi kêu Thông, Thông cho mẹ uống thuốc bắp thịt "relaxant", nhờ thuốc nên tôi dũi chân bà xả thẳng ra, và bà xả ngũ li bì trỡ lại.

Trong lúc tôi thoa bóp dầu nóng ở bắp chân cho bà xả, tôi nhắc bà xả hôm nay là ngày sinh nhật, tôi và Thông nói Happy Birthday, bà xả vẫn nhắm mắt như không nhận biết!

Sáng nay khi tôi cong lưng chòm người vói vô để thoa bóp bắp chân cho bà xả, lưng tôi đau rang, tôi chợt nhớ ra đây là lý do ngày hôm qua tôi bị đau lưng. Lưng tôi hiện tại bớt đau cở 90%, hú hồn! vì tôi "phải khoẻ" không được quyền bịnh, ân nghĩa phu thê phải trả cho xong.

Sáng nay bà xả thức dậy, tôi cho bà xả ăn được ba muỗng cà phê oatmeal với thịt chà bông. Bà xả đòi uống cà phê, tôi cho bà xả uống được 1/3 tách cà phê. Ăn oatmeal, uống cà phê xong, bà xả nằm vùi.

Khoảng 9 giờ sáng bà xả thức dậy bảo tôi cho Thông cắt bánh sinh nhật, tôi và Thông cười. Cắt bánh xong, Thông đút bánh cho mẹ ăn, sau đó bà xả ngũ li bì.




Bà xả thức dậy tươi tỉnh, bảo Thông cắt bánh sinh nhật.



Thông bưng bánh sinh nhật ra, tôi và Thông hát "Happy Birthday".








Thông đút bánh cho mẹ.

No comments:

Post a Comment