Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Saturday, October 31, 2009

Bà xả tươi tỉnh nhưng ăn rất ít - Oct31

Tối hôm qua Thứ Sáu, tôi tưởng bà xả sẽ vô hôn mê (coma), tôi buồn rã rời.

Rồi cả ngày nay bà xả như tươi tỉnh trỡ lại. Sáng thức dậy tôi cho bà xả ăn oatmeal với thịt chà bông, bà xả ăn được ba muỗng cà phê oatmeal. Tôi đút cho bà xả ăn một trái hồng mềm của chị Thuyên cho, bà xả đòi uống cà phê, tôi cho bà xả "ăn hồng uống cà phê", bà xả bây giờ uống cà phê có nghệ thuật của dân ghiền lắm!

Đến trưa bà xả ăn một miếng Taco "bean&cheese" cở hai ngón tay, đến chiều bà xả không ăn gì hết.

Đến tối Thầy Trung Nghiêm và ban hộ niệm chùa Bảo Quang sắp tới, bà xả đòi uống cà phê, tôi than:

- Thầy sắp tới làm lễ rồi!

- Cho em uống một chút thôi.

Tôi lật đật đi pha cà phê Starbucks cho bà xả, bà xả uống nữa tách luôn, có vẽ phê lắm. Bà xả bây giờ đúng là "dân chơi thứ thiệt", á phiện, cà phê cái gì cũng làm hết!

Phái đoàn chùa Bảo Quang đến, Thầy và ai nấy đều ngạc nhiên vì thấy bà xả có vẽ tươi tỉnh hơn hôm qua nhiều.

Thầy hướng dẫn đọc kinh Chú Đại Bi, mỗi lần Thầy xướng sám hối, bà xả lập lại theo Thầy và phái đoàn rất rõ ràng. Suốt một giờ Thầy hướng dẫn đọc kinh Chú Đại Bi và niệm Phật A Di Đà, bà xả mỡ mắt và đọc kinh suốt theo phái đoàn.

Tối hôm qua tôi tưởng bà xả vô "coma", người tôi như muốn bịnh, rồi sáng nay thấy bà xả tươi tỉnh trỡ lại, tôi bớt lo nên chiều nay tôi ngũ trưa thẳng giấc, người tôi khoẻ hẳn trỡ lại.

Theo dõi sức khoẻ của bà xả, tôi có cảm tưởng như tôi lái máy bay trong giông bảo, có lúc tôi lo sợ muốn đứt gân máu! tth




Thầy mới đến, đang thăm hỏi bà xả. Đứng cạnh Thầy là cô Mai Tổng Thơ Ký của chùa.



Thầy đang hướng dẫn xướng sám hối.

Click Vào Đây - Để xem thêm hình, click vào hình để xem hình lớn.

2 comments:

  1. Có viết email cho anh nhưng chắc anh bận hay fonts vietnam không compatible? Thấy chị khỏe một chút cũng mừng. Anh thử cho chị uống Ensure Plus xem sao vì thấy từ ngày chị uống cafe Starbucks chị đỡ hơn.
    Bà xã tôi (Bác sĩ) còn đề nghị chị takes magnesium supplement. Anh thử check lại coi được không.
    Cựu Tr/Úy Hải Quân

    ReplyDelete
  2. Cám ơn Tr/u và bà xả của Tr/u, bà xả tôi lúc trước có uống đủ thứ thuốc bổ, bây giờ thì không chịu uống nữa. Có anh bạn bs mỗi lần về thăm, anh chíc thuốc bổ cho bà xả, bây giờ thì bà xả không cho chích nữa rồi, bà xả muốn ra đi càng sớm càng tốt. Tội nghiệp! bà xả luôn nghĩ đến người chung quanh, nhất là con cháu, không muốn kéo dài để làm khổ chúng nó.

    Tôi không có nhận email của Tr/u, Tr/u nên email cho tôi qua tthtx@yahoo.com.

    ReplyDelete