Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Monday, November 9, 2009

Vĩnh Biệt - bài viết của chị Dương thị Sâm


Tôi vừa nhận bài viết của chị Dương thị Sâm, bạn học Sư Phạm Qui Nhơn với bà xả.

Tôi thành tâm cám ơn chị Sâm. Sau đây là bài viết của chị Sâm:



VĨNH BIỆT

Yến thân thương,

Nhóm bạn phòng 5, 12 đứa khoá 2 và 3 quây quần với nhau được 2 năm ở Qui Nhơn và bây giờ Yến là "Cô chim Yến" đầu tiên rời cuộc chơi!!
Những thời gian qua, Yến bị bịnh nhưng vẫn còn đó. Bây giờ thì Yến ra đi hẳn rồi. Nhóm bạn sư phạm mình cảm thấy mất mát làm sao ấy!

Chúng mình đau lòng mà nói lời vĩnh biệt:

Con chim Yến bé nhỏ bây giờ bay vút lên cao, về vùng trăng sao êm đẹp. Bõ lại phía sau là tổ ấm ngập tràn yêu thương, bao nhiêu bạn hữu xa gần
với đầy ấp kỹ niệm của thời niên thiếu, của tuổi trẻ và cuộc đời. Đà lạt đó, các bạn sư phạm đây mãi mãi là bóng với hình của Yến.

Mà thôi chúng mình an lòng tiễn bạn ra đi vì trần gian bé nhỏ, cuộc đời là tạm bợ. Ở trên ấy bình yên, là nơi chốn VĨNH HẰNG phải đến.

Rất yêu thương, chúc bạn hiền thượng lộ bình yên.

Vĩnh biệt bạn hiền,
Dương thị Sâm

No comments:

Post a Comment