Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Thursday, November 12, 2009

Nhớ em IV - Nov12


Em, 

Tối hôm qua anh đi đón anh Thẩm, máy bay đáp lúc 5:30, sớm 10 phút. Anh đưa Thẩm về nhà rồi trỡ lại đón Thy, Chinh, Kira và Aiden. Máy bay Thy đến 6:20 đúng giờ. 

Ăn tối với Thẩm ở nhà xong, anh mệt quá, anh bảo Thông chở Thẩm lên phi truờng đón Ánh. Máy bay Ánh đến đúng giờ 10:40 tối. 

Nam cho mượn nệm hơi, anh để trong phòng cho Thẩm nằm. Anh và Ánh ngũ trên giường. Đêm qua anh mệt quá, anh ngũ thẳng cẳng đến 3:30 sáng, rồi thức dậy đọc email và post bài viết của Xuân bạn em, của Huy, và của em Tuyết. Post mấy bài viết vô blog xong, anh đi đánh răng, anh nhớ em, anh đánh răng không cần nước, vì nước mắt anh đầy tràn rồi!

Sáng nay anh với Thy, Kira, Aiden, có Ánh và Thẩm đi nữa, lên nhà quàng gặp em. Người ta đã thay bộ đồ đẹp cho em, và trang điểm cho em sẵn sàng. Em nằm trên bàn dài cạnh quan tài. Em trông dễ thương quá. Thy, Kira vuốt má em, chắc là em biết và vui lắm. Chiều nay Hoà Thượng làm lễ nhập liệm xong, nhà quàng sẽ đưa em vô quan tài. Kira mới chạy vô bảo ông ngoại đi mua thức ăn trưa. Anh phải ngừng đây, tối nay anh sẽ báo cáo tiếp cho em. tth

No comments:

Post a Comment