Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Friday, October 2, 2009

Bà xả vẫn ăn uống như thường lệ - Oct2


Ngày hôm qua tôi vừa lo dọn dẹp tiếp phái đoàn chùa Bảo Quang, vừa lo bà xả bị té tối hôm qua, vừa lo update tin tức trong blog, xong xuôi thì gần hai giờ sáng, người tôi mệt như rã từng mãnh. Sau đó tôi ngũ thẳng giấc cho tới 8 giờ sáng, trưa nay tôi cũng ngũ một giấc đã luôn. Bây giờ thì tôi khoẻ mạnh như võ sĩ sắp lên võ đài!

Sáng nay ngồi ăn sáng, bà xả hỏi tôi:

- Tối hôm qua, sao anh không để Thầy và Ban Hộ Niệm tiếp tục tụng kinh cho em. Anh để họ về hết, lỡ lúc ấy em đi luôn thì làm sao?

- Bác sĩ Chị Bảy đo áp huyết, biết chắc bịnh nhân không sao, anh chắc ăn lắm mới quyết định như vậy. Hơn nữa Thầy và phái đoàn ai nấy cũng mệt rã rời, tụng từ 7 giờ tới 9:30, hai tiếng rưởi đâu có ít.

- Ráng tụng cho em, em lên Thiên Đàng em sẽ lôi anh lên.

- Cám ơn em. Em lên Tây Phương Cực Lạc theo Phật là anh mừng cho em. Còn anh, em đừng lo cho anh. Lên đó nếu em gặp chàng phi công nào đẹp trai em thích thì chớp nó liền, đừng chờ anh. Anh chưa biết đi về đâu! bảo đãm với em bất cứ chổ nào anh đi anh cũng sẽ ăn nhậu vui chơi được cã!

******************
******************

Bà xả dạo nầy trí óc còn minh mẫn (uống morphine mà!), cơ thể thì cực kỳ yếu đuối, bà xả nằm trên giường, không tự ngồi dậy được mà tôi phải đở.

Trưa nay bà xả nằm trên giường cầm chai nước 1/2 lít uống, tay rung rẩy rớt chai nước ướt giường và áo quần. Tôi phải thay hết cho bà xả. Tôi không cho bà xả uống chai nước lớn nữa, mà để chai nước nhỏ cho bà xả uống. Tội nghiệp! bà xả bị ướt mà thấy tôi đang ngũ trưa, bà xả nằm yên chịu đựng chờ tôi thức dậy! tth




Bà xả bây giờ ăn khó lắm! tôi phải vô internet lấy memu của nhà hàng đọc từng món, cho bà xả chọn. Trưa nay bà xả chọ món pasta với thịt gà của Red Lobster, bà xả ăn cũng được lắm!



No comments:

Post a Comment