Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Friday, October 9, 2009

Bà xả ngũ li bì - Oct9

Trưa nay con nhỏ đến tắm gội cho bà xả, nó đem đến một cái bao gót chân bằng "foam" để bao gót chân trái cho bà xả.

Hồi sáng bà xả muốn đi cầu nhưng đi không được, tôi thấy bà xả ngồi lâu quá, tôi đưa bà xả lên giường để tôi nhét suppositories. Con y tá tài khôn giành nhét suppositories. Nó nhét xong bà xả ngũ liền, và đến trưa sau khi tắm gội, tôi cũng chưa thấy bà xả nói tới chuyện đi cầu!

Trời! con y tá nhét suppositories lộn lỗ:

Đến xế chiều, tôi dìu bà xả đi tiểu, tôi hỏi:

- Tại sao lần nầy y tá nhét suppositories mà không thấy em đi cầu?

- Nó nhét lộn lỗ!

- Trời! sao em không nói và bắt nó nhét cái khác?

- Em cố nhích cái mông cho trúng lỗ, không được thì thôi!

- Chắc là em phê quá nên nằm yên?

Bà xả muốn cười nhưng cười không nỗi!

Con y tá để bà xả nằm nghiêng khi nó nhét suppositories, tôi tưởng đây là kiểu của nhà nghề, không ngờ nó thua tôi xa. Tôi cho bà xả nằm ngữa, thúc hai chân lên, kiễu nầy bảo đảm không bao giờ trật lỗ. Tội nghiệp! chắc nó là nữ y tá nên thiếu kinh nghiệm. Thứ Năm tới gặp nó, tôi sẽ cho nó phê bình điễm xây dựng!

Cã ngày nay bà xả ngũ li bì, ăn trưa có chút xíu rồi ngũ lại. Chiều lúc 3:30 bà xả lên giường lớn để ngũ. Bà xả bảo tôi gọi Tuyết em bà xả ở Dallas, gọi xong tôi đưa cell phone cho bà xả nói chuyện, bà xả mới nói mấy câu rồi buông điện thoại nằm ngũ tỉnh bơ, làm Tuyết sợ quá gọi tôi! tth

No comments:

Post a Comment