Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Saturday, October 31, 2009

Sức khoẻ bà xả tươi tỉnh trở lại đôi chút - Oct31

Chiều hôm qua tôi và bà xả đang ngũ trưa, anh chị Thuyên về từ Houston đột kích thăm bà xả tôi. Bà xả mỡ mắt mơ màng không nhận ra chị Thuyên.

Đến tối Thầy Trung Nghiêm và ban hộ niệm chùa Bảo Quang đến. Hình như bà xả còn nhận ra Thầy, bà xả gật đầu mỗi lần Thầy hỏi.

Tối hôm qua Thầy Trung Nghiêm hướng dẫn đọc kinh sám hối, sau đó niệm Phật A Di Đà. Khi phái đoàn đọc kinh sám hối, bà xả nhắm mắt, há miệng thở khó khăn. Khi phái đoàn niệm Phật A Di Đà, bà xả như bừng tĩnh dậy, mở mắt niệm Nam Mô A Di Đà Phật theo phái đoàn.

Bà xả như mê, vậy mà khi nghe niệm Phật A Di Đà, bà xả dóc tàn lực để niệm Phật. Nhìn bà xả niệm Phật với tàn lực, lòng tôi như tan nát. Tôi thán phục cương nghị của bà xả, và tôi tin rằng bà xả sẽ về Tây Phương Cực Lạc.

4:00 sáng nay, tôi nghe bà xả động đậy, tôi vội mỡ đèn đến rờ trán bà xả, bà xả nhìn tôi với đôi mắt mất thần, hình như bà xả không còn nhận ra tôi nữa rồi! Bà xả sắp bị hôn mê? Chao ôi! đau lòng cho tôi quá.

Sáng nay tôi đã post báo động vàng về sức khoẻ của bà xả, nhưng đến 8 giờ sáng thì bà xả tươi tỉnh đôi chút, bà xả mở mắt nhận ra tôi và đòi đi tiểu, nên tôi rút lại báo động vàng.

tth




Thầy Trung Nghiêm đang hướng dẫn bà xả cách buông xả để về Tây Phương Cực Lạc.



Anh chị Thuyên về từ Houston.

Click Vào Đây - Để xem thêm hình, click vào hình để xem hình lớn.

No comments:

Post a Comment