Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Wednesday, October 28, 2009

Chuyện lạ, bà xả đòi uống cà phê Starbucks - Oct28


Sáng nay gần 9:30 bà xả mới thức dậy. Tôi làm oatmeal cho bà xả ăn sáng, bà xả không ăn.

Đến trưa tôi vô internet, tôi đọc một dọc menu của các nhà hàng cho bà xả chọn, bà xả chọn súp "clam chowder" của Red Lobster. Rồi bà xả làm tôi giật mình khi bà xả đòi uống cà phê Starbucks.

Cái gì vậy? chưa bao giờ tôi thấy bà xả đòi uống cà phê! thỉnh thoảng vô nhà hàng thì bà xả có uống, nhưng chưa bao giờ đòi. Tôi cho bà xả ăn súp "clam chowder" và uống cà phê Starbucks, tôi nói:

- Em ráng uống cà phê cho hết bịnh, anh đưa em về Qui Nhơn, thuê cyclo hai đứa mình đi ngắm cảnh, nhớ lại cái thuở ban đầu. Bà xả nhếch môi cười yếu ớt!

Trưa nay bà xả ăn được một chén súp "clam chowder" và uống khá nhiều cà phê. Tôi và Thông vui cười vì thấy bà xả uống cà phê có vẽ biết thưởng thức lắm!

Sức khoẻ bà xả tôi thay đổi như thời tiết Đàlạt, mây đen đó, mưa đó, rồi nắng đó, tôi vô phương tiên đoán nỗi! Ngày hôm qua tôi thấy bà xả yếu ớt, khó thở, tôi lật đật rước Thầy và Phật Tữ đến tụng niệm. Trưa hôm nay thì bà xả tươi tỉnh đôi chút, đòi uống cà phê!

Ăn trưa và uống cà phê xong, bà xả nằm ngũ li bì. tth

No comments:

Post a Comment