Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Friday, October 16, 2009

Bà xả tiếp Sư Cô Như Hiếu - Oct 16

Sáng nay bà xả ngũ dậy tôi cho uống thuốc, ăn sáng một tô lưng oatmeal với thịt chà bông. Ăn trưa bà xả ăn được ba muỗng lớn cơm chiên dương châu. Đến chiều chị Phó đức Hân và chị Phó đức Thuận đem gỏi cuốn, bánh cuốn cho bà xả ăn.

Nói chung bà xả ăn uống cũng được lai rai. Tâm trí bà xả thì lúc tỉnh lúc mê. Có lúc bà xả nhớ và nhắc tôi nhiều chuyện làm tôi giật mình, có lúc thì bà xả nói không ăn khớp!

Mấy ngày nay có con gái Thy về thăm, bà xả thỉnh thoảng nằm mơ màng trò chuyện với Thy trong chốc lát rồi ngũ li bì.

Tôi chân thành cám ơn anh chị Phó đức Hân, anh chị Phó đức Thuận đem thức ăn đến cho bà xả, mà không trò chuyện với bà xả được, vì gặp lúc bà xả ngũ. Rất tiếc chị Hân, chị Thuận ơi!

*****************
*****************

Đến tối em gái tôi đón Sư Cô Như Hiếu đến Niệm Phật A Di Đà cho bà xả.

Tôi chân thành cám ơn Sư Cô Như Hiếu. Lâu nay bất kể giờ giấc, khi chúng tôi cần là có mặt Sư Cô. Bà xả tôi đặt hy vọng ở Sư Cô rất nhiều. Nếu quý Thầy đi xa thì có Sư Cô hỗ trợ, thật là phúc đức cho vợ chồng tôi. Tôi mang ơn Sư Cô tràn ngập, sau nầy làm sao tôi trã cho hết đây!




Sư Cô Như Hiếu Niệm Phật A Di Dà cho bà xả.

No comments:

Post a Comment