Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Thursday, October 15, 2009

Con gái Thy về mừng anniversary Ba Me - Oct15

Ngày hôm qua Thy bay về từ Cali để surprise Me anniversary 42 năm. Tôi nghiệp! Thy bị máy bay trể, đi từ trưa mà 12 giờ khuya mới tới nhà. Thy vô nhà thì Me đã ngũ mê, đến sáng hai mẹ con mới gặp nhau.

Thấy chuyến bay của Thy khổ quá, tôi mua vé máy bay khác nonstop cho Thy trong chuyến về Chũ Nhật nầy.

Thy về có mấy ngày, Chũ Nhật Thy bay lại về Cali. Lần nầy Thy về có một mình, bà xả không cho Kira, Aiden về, vì mỗi lần hai cháu về rồi đi, bà xả nhớ thương ray rức. Thy về có một mình, vậy mà gặp Thy bà xả rướm nước mắt. Chũ Nhật nầy Thy ra về chắc là bà xả còn buồn nữa!

Có Thy về, theo thường thì bà xả vui lăng xăng, nhưng lần nầy lần đầu tôi thấy, bà xả chỉ đủ sức vui với con trong giây phút rồi thiếp đi, nằm vùi!

***************
***************

Ngày hôm qua có anh chị Bác Sĩ Đức ở Austin về thăm bà xả. Tội nghiệp! anh Đức bị mỗ tim, bị cancer máu, về trung tâm y khoa San Antonio để khám bịnh. Vậy mà anh chị Đức cũng cố gắng ghé thăm bà xả tôi.

Tôi chân thành cám ơn anh chị Đức đã không ngại xa xôi, bỏ thì giờ quý báu đên thăm bà xả tôi.




Thy surprise Me.








Thy đút oatmeal với thịt chà bông cho Me ăn.





Hai mẹ con happy.





Anh chị bs Đức về từ Austin TX.

No comments:

Post a Comment