Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Thursday, October 29, 2009

Bà xả tiếp khách - Oct29

Tối hôm qua có anh chị BS Nguyễn tam Thanh, anh chị KQ Nguyễn Duy, chị Hoa về từ Houston thăm bà xả tôi. Chị Hoa ở Ohio là bạn học của chị Thanh ở Nha Trang, chị Thanh mang thức ăn về và ăn cơm tối ở nhà tôi, sau đó phái đoàn ngũ hotel ngoài phố, vì tối nay là Anniversary của anh chị Thanh. Happy Anniversary 42 năm anh chị Thanh.

Phái đoàn ăn cơm tối xong thì có anh chị Phó đức Hân ở San Antonio tới thăm bà xả tôi và phái đoàn.

Tôi chân thành cám ơn anh chị Thanh, anh chị Duy, chị Hoa, anh chị Phó đức Hân, cháu Thiên con trai trưởng của anh Thanh về từ Austin, đã không ngại xa xôi, bỏ thì giờ quý báu đến thăm bà xả tôi.

******************
******************

Sáng sớm hôm nay bà xả thức dậy tươi tỉnh đôi chút. Tôi cho bà xả ăn oatmeal với thịt chà bông của chị Thanh mang về, bà xả khen thịt chà bông ngon, ăn hết 1/3 chén oatmeal, và nguyên một hộp trái cây ướp nước đường nhỏ.

Bà xả ăn sáng xong thì cô y tá đến khám tổng quát cho bà xả. Áp huyết bà xả hơi yếu.

Y tá ra về, bà xả ngũ li bì, bỏ cơm trưa. tth



Bên trái đi vô vòng qua phải: KQ Duy, BS Thanh, chị Thanh, chị Duy, chị Hoa.



Anh chị đại gia Phó đức Hân, lâu nay thỉnh thoảng anh chị đột kích mang thức ăn đến cho bà xả, nhưng rất tiếc mỗi lần anh chị đến thì bà xả tôi ngũ, nên ít khi có dịp trò chuyện. Hôm nay thì bà xả phải thức để tiếp khách rồi.



Cháu Thiên con anh chị Thanh đang đút cho bà xả tôi.



Chị Thanh bóp tay.



Chị Duy bóp chưn.

Bà xả được các chị cưng quá. Cám ơn chị Thanh, chị Duy ơi!

Click Vào Đây - Để xem thêm hình, click vào hình để xem hình lớn.

No comments:

Post a Comment