Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Thursday, October 8, 2009

Bà xả tiếp Thầy Thích Phước Độ, Sư Cô Thích Phước Lượng - Oct8

Trưa nay bà Nguyễn ngọc Chiếu hiền thê của cố Đại Tá Phi Công vận tãi Nguyễn anh Tuấn đưa Thầy Thích Phước Độ, Sư Cô Thích Phước Lượng từ Austin về thăm bà xả tôi.

Tôi chân thành cám ơn Thầy Phước Độ, Sư Cô Phước Lượng, và cô 5 Chiếu (bà Chiếu là em cô cậu ruột với tôi) đã không ngại xa xôi về thăm và cầu nguyện cho bà xả tôi.

***********************
***********************

Chiều nay sau khi phái đoàn Austin ra về, bà xả nằm ngũ tôi thấy khác thường, đau lòng cho tôi quá!

Bà xả thở nặng nề, má hóp, da mặt trắng nhạt, nằm ngũ li bì há miệng. Đây là hình ãnh tôi đã thấy của những người sắp ra đi vĩnh viễn. Thông con trai tôi vô nhìn mẹ ngũ, nó buồn gục mặt bước ra, tôi thì ngồi canh chừng nước mắt ràn rụa. Chưa có gì nghiệt ngã cho đời tôi hơn là ngồi chờ đợi chứng kiến cãnh nầy! tth




Thầy Phước Độ, Sư Cô Phước Lượng, cô 5 Chiếu đang cầu chú cho bà xả tôi.




Sư Cô gởi tặng bà xả hai máy niệm Phật.

No comments:

Post a Comment