Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Sunday, October 25, 2009

Y tá khám bất thường cho bà xả - Oct25

Thấy bà xả lên đàm nhiều quá, tôi ra tiệm mua đồ hút để hút đàm trong miệng bà xả ra, vì bà xả không còn đủ sức để khạc đàm ra dễ dàng nữa rồi!

Thông gọi hospice cho nó biết bà xả bị đàm nhiều, con y tá cuối tuần của hospice đến khám bà xả. Nó đo áp huyết bà xả 80/40 nhịp tim 80, nó nói bà xả nhỏ con nên chưa gọi là nguy hiểm lắm.

Chiều nay bà xả tươi tỉnh đôi chút. Bà xả đòi ăn hoành thánh, tôi đút hoành thánh, bà xả ăn được một cái rưởi hoành thánh. Tôi đút chè sấm bố lượng, bà xả ăn được năm muỗng cafe chè.

Nói chung chiều nay bà xả mỡ mắt nói chuyện đôi chút, trông khá hơn hôm qua nhiều. tth

2 comments:

  1. Cuối tuần xem hình cuộc đời Anh Bảy với bà xã mà hai đứa vừa cười vừa khóc. Cứ lộn ai là Anh Bảy ai là Chị Bảy. Bạn bè đổi giống anh nên chị phải đổi giống để còn vợ còn chồng...Thấy hình anh chị hồi còn trẻ như là Alain Delon và Romy Schneider thì đúng hơn...
    Một cuộc đời và một tình yêu thật là tuyệt vời...
    Cựu HQ Trung Úy

    ReplyDelete
  2. Tôi đã trã lời comment của Trung Uý post ngày OCt19, mà không thấy Trung Uý trã lời?

    Cám ơn Trung Uý và bà xả đã quan tâm theo dõi sức khoẻ bà xả tôi.

    tth

    ReplyDelete