Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Tuesday, October 13, 2009

Bà xả tiếp khách - Oct13

Sáng nay gót chân trái của bà xả đỏ bầm chiều dài cở 3cm, chiều rộng cở 2 cm, có vẽ như sắp bễ miệng. Bà xả đi đứng rất đau ở gót chân trái.

Trưa nay có chị Thanh Kiều và con trai Tùng về từ Dallas đột kích đến thăm bà xả. Chị Kiều mới dời nhà lên Dallas ở với con gái, tuy nhiên chị vẫn giữ nhà ở San Antonio. Tùng con trai chị ở Miền Bắc về thăm mẹ.

Tôi chân thành cám ơn chị Thanh Kiều và cháu Tùng đã không ngại xa xôi, về thăm viếng, an ủi, còn ghé nhà hàng mua thức ăn cho bà xả tôi.

Xế trưa con nhỏ của hospice đến tắm cho bà xả, nó tắm xong bà xả bảo tôi đưa bà xả lên giường lớn cho bà xả đi ngũ! Trời! mới hai giờ chiều mà bà xả đi ngũ luôn cho tới sáng. Vậy là chiều nay bà xả không ăn cơm chiều. Tuy nhiên tám giờ tối tôi phải đánh thức bà xả để uống thuốc
.



Chị Kiều và cháu Tùng về thăm bà xả tôi. Tội nghiệp! bà xả yếu lắm vậy mà cũng ráng ngồi dậy chào chị Kiều.

No comments:

Post a Comment