Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Tuesday, October 6, 2009

Một con D đã làm thơm cã chuồng D - Oct6

Hello các Thầy D KQ63D, xin lỗi lâu nay Chị Bảy bù đầu lo cho Anh Bảy, bỏ quên các Thầy D. Nhưng tôi tin chắc các Thầy D thương tôi hơn, chớ không ai trách móc.

Hôm nay có một chuyện vui tôi xin chia sẽ với các Thầy D. Số là có một Nữ Sĩ tình cờ đọc blog của chuồng D mình, email cho tôi với lời an ũi chân tình, ca tụng Không Quân mình, mà lâu nay vì hiễu lầm Nữ Sĩ đã có ác cảm với KQ.

Vì không có xin phép trước với Nữ Sĩ, tôi trích vài đoạn dính đến KQ mình thôi, và xin viết tắt tên Nữ Sĩ. Nếu Nữ Sĩ TV có đọc những giòng chử nầy thì cho tôi xin lỗi vì không xin phép Nữ Sĩ trước.

Đây là những đoạn tôi trích trong email của Nữ Sĩ:


Thưa ông,
Vô tình tôi được đọc blog của ông.Tôi thật cảm động về nhũng trang nhật ký ông viết cho bạn bè để kể lại hàng ngày diển tiến bệnh tình của bà xã. Ông là một người chồng tốt,quá tốt và mổi ngày hai lần tôi đều vào trang nhà của ông để được xem và chia xẻ với ông những diễn biến cuối cùng của bà nhà .Bà thật có phước có được một người chồng trung thành,tận tụy như ông.Mong bà nhà sẽ tìm được yên vui trong cuộc sống mới sau này....

*************************************
*************************************

Giờ thấy ông yêu thương bà và những săn sóc hàng ngày ông viết lên tôi vô cùng cảm động,ông đã xóa đi hết trong tôi những ý nghĩ về binh chủng không quân hào hoa nhưng bay bướm và bạc tình.Xin gửi đến ông một cánh hồng thật đẹp và chúc ông mãi mãi là ông Thái của ngày xưa và ngày hôm nay.

t.v.

No comments:

Post a Comment