Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Sunday, October 4, 2009

Bà xả tiếp Hoà Thượng Viện Chủ Trung Tâm Phật Giáo Chùa VN Houston - Oct4

Sáng nay bà xả thức dậy, tôi cho bà xả ăn sáng, uống thuốc ho, thuốc morphine nước, morphine viên như thường lệ.

Xế trưa Thầy Trung Nghiêm chùa Bảo Quang gọi tôi, Thầy cho biết Hoà Thượng Viện Chủ Trung Tâm Phật Giáo Chùa VN Houston đang giảng cho khoá tu học ở chùa, Hoà Thượng muốn thăm bà xả tôi. Tôi lật đật lên chùa đón Hoà Thượng, vì mọi người trong chùa đang bận học trong khoá tu.

Thật là diễm phúc cho vợ chồng tôi được tiếp đón Hoà Thượng tại tư gia. Bà xả là Phật Tữ thuần thành, được Chư Phật gia hộ nên được Hoà Thượng quan tâm đến tư gia thăm viếng và cầu nguyện.

Lúc trước, Hoà Thượng Viện Chủ Thích Nguyên Hạnh là người đỡ đầu giúp tôi rất nhiều về tinh thần và vận động để xây chùa Bảo Quang. Khi nghe tin bà xả tôi mắc cơn bịnh ngặc nghèo, Hoà Thượng đã điện thoại thăm hỏi và hẹn sẽ về thăm.

Con và gia đình chân thành cám ơn Hoà Thượng Viện Chủ đã không ngại xa xôi, về thăm viếng, hướng dẫn và cầu nguyện cho bà xả con. tth




Tội nghiệp! bà xả biết Hoà Thượng đến thăm, lo mặc áo tràng và cố gắng ngồi dậy chào Hoà Thượng.




Bà xả ngồi trò chuyện với Hoà Thượng được chút xíu thì mệt quá, bà xả xin phép Hoà Thượng nằm xuống.



Hoà Thượng đang Nhập Từ Bi Quán và cầu nguyện cho bà xả.

No comments:

Post a Comment