Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Wednesday, October 7, 2009

Bà xả tiếp khách - Oct7


Sáng hôm qua bà xả không đau đớn nên bỏ uống thuốc morphine viên, tối hôm qua thì có uống. Sáng hôm nay bà xả cũng bỏ thuốc morphine viên vì không thấy đau đớn gì hết!

Tôi điện thoại bác sĩ Thanh ở Houston, hỏi có phải cancer vô đầu nên bà xả tôi mất cảm giác đau đớn. "Ông già" Thanh nói dù cancer vô đầu vẫn đau như thường, chắc là tại bà xả tôi "lì", đau mà không thèm nói!

"Ông già" Thanh nói đúng, 9 giờ sáng bà xả kê đau trong bụng, tôi cho bà xả uống morphine nước. Tôi sợ bà xả đau bụng vì táo bón, tôi nhét 2 viên suppositories và đưa bà xả đi cầu. Đi cầu vừa xong, bà xả kêu đau bụng trỡ lại.

Vậy là bà xả đau bụng vì cancer, tôi cho bà xả uống thêm morphine nước lần nữa, tiếp theo tôi cho bà xả uống morphine viên.

Tôi kêu thằng con trai vô báo cho nó biết mẹ bị đau, phải cho mẹ uống morphine viên, không được bỏ.

****************
****************

Ăn trưa xong, bà xả ngũ trưa, tôi xem TV rồi ngũ gục. Chuông reo, tôi ra mỡ cửa, trời! anh chị Thuyên về từ Houtston, đột kích thăm bà xả tôi.

Chị Thuyên là bạn học chí thân với bà xả ở Đalạt. Anh chị Thuyên thỉnh thoảng đột kích về thăm bà xả, vì có điện thoại trước thì bà xả cũng không cho về! Lý do là anh phi công F5 Thuyên (Phi Đoàn Phó Phi Đoàn F5 ở Biên Hoà đấy) có lần về thăm bà xả, khi ra về anh Thuyên lái xe đi đâu không biết, một giờ sau chị Thuyên thấy đường vô nhà tôi! Chắc là anh Thuyên lo nhìn theo con Mễ nào!

Anh chị Thuyên về thăm, bà xả như cây héo gặp nước, tươi tỉnh hẳn. Anh chị Thuyên ở chơi đến 5:30 thì ra về. Tôi cho bà xả ăn tối xong thì quá giờ ngũ của bà xả, mắt bà xả mỡ hết lên!

Tôi chân thành cám ơn anh chị Thuyên, đã không ngại xa xôi, về thăm bà xả tôi, cho bà xả tôi những giờ phút tươi tỉnh. tth




Click vào hình để xem hình lớn.

Anh chị Thuyên bước vô phòng, bà xả ngạc nhiên



Trời! bịnh nhân rờ má nựng người lành! tôi nghi hai người nầy đỗi hệ!



Trái hồng trị cancer, trái khế trị táo bón. Anh chị Thuyên mang trái Hồng, Khế về trị bịnh cho bà xả.



Nghe trái hồng trị cancer, bà xả đòi ăn liền, chị Thuyên không cho vì chưa chín.



Không được ăn hồng, bà xả ăn khế để trị táo bón!



Trước khi ra về, bác sĩ Chị Bảy đo áp huyết hai người, nếu áp huyết tốt mới được về,
vì sợ hai người đi lạc nữa!













No comments:

Post a Comment