Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Saturday, October 3, 2009

Bác sĩ đến nhà khám bà xả - Oct3


Sáng nay bà bác sĩ hospice đến nhà khám cho bà xả. Tôi hỏi bác sĩ về cái gót bên trái bị đau nhức. Bác sĩ cho biết bà xả nằm và đè lên gót trái nhiều quá nên bị sưng và đau nhức. Tôi và con gái tôi rất khó tin bác sĩ trong vấn đề nầy!

Bà xả hỏi bác sĩ tiên đoán thời gian còn lại của bà xả là bao lâu. Bác sĩ nói bà không biết.

Tôi cho bác sĩ biết ước muốn của bà xả là, làm sao cho chúng tôi biết trước vài giờ trước khi bà xả ra đi vĩnh viễn, để tôi thỉnh Thầy đến tụng niệm cho bà xả. Bác sĩ hứa sẽ cố gắng giúp về vần đề đó!

Cã ngày nay, bà xả ăn uống trò chuyện có vẽ tươi tỉnh đôi chút. Nhưng sự di chuyển của bà xả cực kỳ khó khăn, nhất là lúc đi restroom. Bà xả yếu quá sức, không tự nắm giử gì được, tôi phải ôm giử dìu bà xả hết sức khó khăn. Tôi sợ không khéo có ngày bà xả sẽ té nữa.

Sáng nay Thông và Chinh setup webcams video điện thoại cho bà xả thấy hình Kira và Aiden trong laptop. Bà xả ngồi dậy có chút xíu rồi phải nằm vì mệt quá, Thông phài sửa video rọi xuống giường cho Kira, Aiden thấy bà ngoại. Aiden thấy hình ông bà ngoại trong laptop, nó có vẽ ngạc nhiên. tth



Aiden đang tìm tòi kiếm gì đó?



Vua lục phá Aiden đang làm gì vậy?



Trường kế bên nhà, Kira đi bộ về nhà với bạn. Kira trông lớn và dễ thương quá.



No comments:

Post a Comment