Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Thursday, October 22, 2009

Y tá đến khám tổng quát cho bà xả - Oct22

Sáng nay tôi đang đút cho bà xả ăn sáng, bà xả hỏi tôi:

- Chừng nào anh Dĩnh (anh của bà xả Dallas) về đây?

- Anh Dĩnh chết ở Dallas rồi mà!

Sắc mặt bà xả đăm chiêu như muốn khóc. Rồi con y tá tới khám tổng quát cho bà xả, bà xả nói với con y tá bằng tiếng Mỹ:

- Tôi sẽ ở với anh tôi!

Con y tá ngơ ngác không biết bà xả nói gì. Tôi giải thích cho nó biết ông anh của bà xả chết rồi, mà bà xả nói sẽ ở với ông anh bà xả! con y tá cười.

Tôi hỏi con y tá tại sao dạo nầy đầu óc bà xả lộn xộn, nói không ăn khớp? Con y tá nói, phổi của bà xả bị cancer nặng, không đủ dưỡng khí cho óc, nên tâm trí lộn xộn.

Tôi hỏi con y tá có thể cancer lên óc cũng gây tâm trí lộn xộn. Con y tá nói thường thường giờ chót cancer hay lên óc, và có thể gây tâm trí lộn xộn.

Dạo nầy bà xả ít đau trong bụng nên bà xả ít uống morphine nước. Bà xả thỉnh thoảng hay nói, nhưng nói rất nhỏ nên khó nghe, và nhiều khi không ăn khớp nên tôi không hiểu bà xả muốn nói gì! Đặc biệt lỗ tai bà xả rất tốt, ai nói gì nhỏ mà bà xả vẫn nghe được. tth




Kira 7 tuổi sợ như vậy, trong khi Aiden 1 tuổi rưởi không sợ mà còn đi xấn tới!



Aiden chơi baseball hai tay luôn, nghề chưa?

No comments:

Post a Comment