Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Friday, October 23, 2009

Bà xả tâm trí khác thường - Oct23

Sáng nay tôi đút cho bà xả ăn sáng xong, bà xả rất tỉnh táo, bảo tôi lấy laptop của bà xả. Tôi đưa laptop, bà xả vô blog đọc bài và hình tôi post. Tôi cho bà xả nghe bãn nhạc Mười Năm Áo Tím tôi mới post.

Đến trưa bà xả bảo tôi đi mua thức ăn trưa, kẻo trể người ta bán hết. Tôi tưởng bà xả đói bụng, tôi lật đật ra nhà hàng mua cơm chiên thập cẩm và mực rang muối, là hai món thường bà xả rất thích.
Tôi đút chơm chiên và mực rang muối cho bà xả ăn, bà xả cười tình và nói:

- Anh làm gì vậy?

- Anh đút cơm chiên thập cẩm và mực rang muối cho em ăn.

- Thông cho em ăn khoai rồi! em không đói.

Tôi tưởng thật, tôi cất tô cơm chiên. Lúc sau Thông vô phòng hỏi tôi:

- Ba cho me ăn cơm chiên chưa?

- Me nói con cho me ăn khoai rồi, me no lắm!

- Đâu có, con đâu có cho me ăn gì đâu!

Trời! cái gì vậy? cái gì đang diễn tiến trong đầu bà xả vậy?

Có lúc bà xả tỉnh táo, hỏi những câu hỏi chính xác làm tôi giật mình. Có lúc bà xả nói không ăn khớp, làm lòng tôi rối ren, suy đoán lung tung, không biết sắp tới khúc quanh nào đây! tâm trí tôi rã rời.

Sau cùng bà xả không ăn trưa và ngũ li bì!




Sáng sớm bà xả tỉnh táo, bảo tôi đưa laptop để vô blog đọc tin và xem hình tôi post.



No comments:

Post a Comment