Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Friday, October 9, 2009

Y tá đến khám bất thường cho bà xả - Oct9

Sáng nay bà xả thức dậy than đau hai bắp chân, tôi thoa dầu hai bắp chân cho bà xả. Bây giờ là 8 giờ sáng, theo thường lệ vào giờ nầy tôi đã dìu bà xả ra khỏi giường. Nhưng hôm nay, bà xả yếu mệt khác thường.

Tôi thoa dầu hai bắp chân chân cho bà xả, bà xả nằm nhắm mắt xuổi tay, tội nghiệp! miệng thì lâm râm niệm Phật.

Tôi cho bà xả ăn sáng. Thường ngày bà xả tự ăn hết một tô lưng lớn oatmeal với thịt chà bông. Sáng nay bà xả không ngồi nỗi, tôi đút cho bà xả ăn, và bà xả ăn không hết tô oatmeal!

Bà xả than gót chân trái đau quá, tôi xem xét thấy gót chân trái có máu bầm đen trong đó. Tôi gọi y tá, nó chạy tới ngay, nó dán thuốc dán chống đau ở cườm chân và lòng bàn chân trái, rồi nó băng gót chân trái cho bà xả.

Bà xả kêu muốn đi cầu, tôi đưa bà xả đi cầu, bà xả ngồi hoài nhưng không đi được. Tôi dìu bà xả vô giường. Con y tá phụ tôi nhét suppositories cho bà xả. Nó nhét xong, bà xả nằm ngũ mê man, con y tá ra về. tth

No comments:

Post a Comment